MOTTO


– ต้องโทษที่ตัวเราเอง ที่ปล่อยให้แอนหนีไป แอนถึงต้องตกอยู่ในสถานการณ์อย่างนี้

– ต่อไปนี้เราจะไม่ให้แอนหนีไปไหนแล้วนะ เราจะอยู่กับแอนตลอดไป เราสัญญา…

– สิ่งที่เราคิดว่ายาก มันอาจจะง่ายกว่าที่เราคิดก็ได้

– สิ่งที่คิดว่ามันจะอยู่กับเราตลอดไป มันอาจจะไม่อยู่กับเราตลอดไปก็ได้

– ให้เราตายซะก่อน เราก็จะมา!

– ถ้ามันจะตายเพราะรักก็ให้รู้ไป!

– ถ้าเธอเกิดเป็นนก เราก็คงไม่ได้เจอเธอ

– นายลองเปิดใจให้กว้าง มาทำอย่างนิ้ ไม่คิดบ้างเหรอว่าแอนเค้าจะเสียใจแค่ไหน

– นายทำอย่างนี้มันไม่ถูกนะ  แอนเป็นผู้หญิง จะมาทำตัวเป็นเจ้าของไม่ได้นะ

– เราขอบคุณนะที่เป็นคนพาเรากลับมา

– ต่อไปนี้เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะอยู่ข้างกันเสมอ

Win-เขมวัฒน์  ถาวรทีปานนท์
Khemawat Thawontepanon

 

– เปิดรับสิ่งใหม่ๆบ้าง เผื่อชีวิตจะดีขึ้น

– อีก 3วัน เรามาเจอกันที่นี่ 5โมงเย็น

– ไม่รู้เหรอ คนตื่นเช้าได้กำไรชีวิต

– ก็เราลำบากใจนี่นา…

– แต่ตอนนี้เธอมีเราอยู่ มีเรื่องไม่สบายใจก็บอกเราได้นะ

– ถ้าเกิดว่าบอกเรา จะได้ช่วยกันหาทางคิดแก้ปัญหาไง

– เราอยากเกิดเป็นนกนะ เป็นนกก็ดีเหมือนกัน มีอิสระ อยากบินไปไหนก็ไป

– เกิดเป็นคนมีแต่ปัญหากลุ้มใจไม่เว้นแต่ละวัน

– เธอคิดว่าเธอเป็นใคร เรากับเธอก็เป็นแค่เพื่อนกันนะ

– แต่แม่คะ เค้าเป็นแค่เพื่อนหนูนะคะ

– แม่ไม่รู้อะไรหรอก อย่างแม่เคยเค้าใจหนูบ้างไหม

– สมัยนี้ใครๆเค้าก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้น

– เรารู้ว่ามันอาจไม่ถูกนะ แต่ว่าเราไม่มีหนทางแล้วจริงๆ

– ไหนเธอบอกว่า ทำทุกอย่างได้เพื่อเราไง

– เธอเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม ที่เค้าบอกกันว่า

ถ้าเราคู่กันในชาติก่อน ชาตินี้ถึงเราจะเจออุปสรรคใดๆ เราก็ต้องกลับมาเจอกันอยู่ดี

Ann-ชนัญญา วิริยะสุนทรวงศ์     (Bell)
Chananya Viriyasunthornvong

 

– คราวหลังถ้าเราเห็นนายมาอยู่กับแฟนเราอีก นายโดนแน่…

– เธอ…คิดยังไงกับเรา

– เราทำได้ทุกอย่างเพื่อเธอ

Jack-คณากร เอกธาดานนท์
Khanakorn Eaktadanon

 

– เราไม่มีเพื่อนเลย เธอเป็นเพื่อนกับเรานะ…

– คนน่ารัก ก็ต้องคู่กับของสวยๆไง

Don-ศุภสิน ธารณกุล    
Supasin Tharanakul

——————————————————————————–

– ห้ามฟ้ามิอาจห้ามใจ

– ถ้าเกิดว่าเพื่อนที่เรารอเกิดไม่มา หรือว่าถ้ามาก็ไม่ใช่อย่างที่เราคิด เราจะรู้สึกอย่างไร

– เพราะว่าเราให้คำสัญญากันเอาไว้ ตาถึงต้องรอต่อไป รอไปอย่างที่ไม่รู้ว่าจะรอไปจนถึงเมื่อไหร่

– คุณเชื่อเรื่อง ‘ กฎแห่งกรรม ’ ไหม

– ทุกสิ่งย่อมเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป… มีเกิดก็ต้องมีดับ ไม่มีสิ่งไหนอยู่ค้ำฟ้า

– จงทำใจยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นและปล่อยให้มันผ่านไป แล้วตั้งสติอยู่กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด

– พยายามอย่าไปคาดหวังอะไรในสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 
About NewVoice

Hi! welcome to my blog.

Posted on มิถุนายน 17, 2007, in Motto. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

